Nhà điều hành tour golf lớn nhất châu Á, Golfasian đã lần thứ 4 thắng lớn tại sự kiện tại lễ trao giải World Golf Awards 2019. 

Với trụ sở chính ở Thái Lan, Golfasian là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch golf ở Châu Á kể từ khi thành lập năm 1997, đã đạt được 5 giải thưởng ở lễ trao giải được tổ chức tại Abu Dhabi vừa qua. 

Tương tự như sự kiện WGA năm ngoái – lễ trao giải danh giá nhất cho ngành du lịch golf trên thế giới-  Golfasian đã danh dự giành được các giải thưởng ở các hạng mục vô cùng cạnh tranh dành cho khu vực châu Á.

Chiến thắng nhiều giải thưởng hơn bất cứ công ty nào, Golfasian đã lần thứ 6 liên tiếp đứng đầu ở 2 hạng mục nhà điều hành tour Inbound tốt nhất năm 2019 tại Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra đây cũng là lần thứ 2 giải thưởng Nhà điều hành Tour golf quốc tế xuất sắc nhất Indonesia năm 2019 nhà điều hành tour golf tốt nhất Châu Á năm 2019 thuộc về Golfasian.

Hình ảnh ông Pascal Orczech, Giám đốc phát triển kinh doanh của Golfasian tại đêm trao giải WGA 19

 

“Những giải thưởng này đã nói lên tất cả những gì chúng tôi đang nỗ lực tạo ra tại Golfasian” – ông Pascal Orczech, Giám đốc phát triển kinh doanh của Golfasian, cũng là người đại diện nhận các giải thưởng nói.

Cùng với tiêu chí cải tiến bản thân không ngừng, chúng tôi ngày một nâng cao trải nghiệm của quý khách hàng qua việc nâng cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng như mở rộng các điểm đến mới.

Đó là những điều tạo ra sự khác biệt giữa Golfasian và các công ty book tee-time trực tuyến và các đơn vị lữ hành khác.

Golfasian cam kết nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình qua việc đưa chức năng chat online trên tất cả các website của mình. Đây là một công cụ hỗ trợ các khách hàng ngoài dịch vụ hotline 24/7 hiện có.

Được biết đến với việc tổ chức các chương trình golf tại Đông Nam Á, trong năm nay Golfsian đã tiến hành phát triển các dịch vụ của mình và mở rộng đến Sri Lanka. Thêm vào đó, Golfasian cũng đã vừa có mặt tại Nhật Bản, nơi có các những sân golf hàng đầu khu vực.

“Mục tiêu của chúng tôi luôn là phát triển kinh doanh và xây dựng từ những thành công mà mình đã đạt được. Chúng tôi hướng đến việc đưa đến cho khách hàng của mình những tour golf đáng nhớ ngay cả sau khi chuyến đi kết thúc. Đó là lí do tại sao chúng tôi tiếp tục mang đến các điểm đến mới cho các khách hàng trung thành của mình bằng cách cải tiến hotline cũng như dịch vụ chat trực tuyến để chăm sóc khách hàng tốt hơn” – Ông Pascal Orczech cho hay.